ข่าวสาร และ กิจกรรม

     บริษัท บุญฟู้ดส์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมอบรมการดับเพลิงขั้นต้น และ ฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟประจำปี 2567  ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2567
     เพื่อให้บุคลากรในบริษัทฯ ได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดับไฟขั้นพื้นฐาน และ สามารถใช้อุปกรณ์ดับเพลิงขั้นพื้นฐานได้อย่างปลอดภัย เช่น การใช้ถังดับเพลิงและการดับไฟประเภทต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้องและรู้ถึงขั้นตอนการปฏิบัติเมื่อเกิดเหตุการณ์เพลิงไหม้ เรียนรู้สัญญาณเตือนภัย ที่บ่งบอกถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น และการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปยังที่ที่ปลอดภัย เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับบุคลากรของรพ. ในการดูแลผู้ป่วยและผู้เข้ารับบริการให้ได้รับความปลอดภัย หากเกิดเหตุการณ์จริง


 

25 มีนาคม 2567 นางสาวกาญจน์สุดา ปานะสุทธะ นายก อบจ.สมุทรสงคราม พร้อมด้วยนายณัฐพงษ์ งามสง่า เลขานุการนายก อบจ. ร่วมประชุมหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงมหาดไทย และนายอำเภอ จังหวัดสมุทรสงคราม(สัญจร) ประจำเดือนมีนาคม โดยมีนายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา ผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธานการประชุม ณ ห้องประชุม บจก.บุญฟู้ดส์ ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ได้จัดการประชุมและมีการเยี่ยมชมโรงงานผลิต

วันที่ 20 มิถุนายน 2565 เวลา 08.00 น. - 12.00น. บริษัท บุญฟู้ดส์ จำกัด ได้เข้าร่วม "โครงการ สถานประกอบกิจการต้นแบบแรงงานพันธุ์ดี ตามวิถีเศรฐกิจพอเพียงประจำปี 2565" ณ ห้องประชุม กระทรวงแรงงาน ซึ่งทางบริษัทได้รับรางวัล " คณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบการดีเด่น" และได้นำผักที่ร่วมปลูกในโครงการมาแสดงภายในงาน พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ของทางบริษัท







 








 

 

 

 

 

 

ไม่พบเนื้อหา
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้