ข่าวสาร และ กิจกรรม

25 มีนาคม 2567 นางสาวกาญจน์สุดา ปานะสุทธะ นายก อบจ.สมุทรสงคราม พร้อมด้วยนายณัฐพงษ์ งามสง่า เลขานุการนายก อบจ. ร่วมประชุมหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงมหาดไทย และนายอำเภอ จังหวัดสมุทรสงคราม(สัญจร) ประจำเดือนมีนาคม โดยมีนายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา ผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธานการประชุม ณ ห้องประชุม บจก.บุญฟู้ดส์ ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ได้จัดการประชุมและมีการเยี่ยมชมโรงงานผลิต

วันที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 08.00 น. - 12.00น. บริษัท บุญฟู้ดส์ จำกัด ได้เข้าร่วม "โครงการ สถานประกอบกิจการต้นแบบแรงงานพันธุ์ดี ตามวิถีเศรฐกิจพอเพียงประจำปี 2565" ณ ห้องประชุม กระทรวงแรงงาน ซึ่งทางบริษัทได้รับรางวัล " คณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบการดีเด่น" และได้นำผักที่ร่วมปลูกในโครงการมาแสดงภายในงาน พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ของทางบริษัท

วันที่ 2 เมษายน 2564 เวลา 08.00 น. - 12.00 น.
ทางบริษัท บุญฟู้ดส์ จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์ แบรนด์ "บุญฟู้ดส์" เป็นลูกอมรสมะพร้าวผสมเนื้อมะพร้าว ไปร่วมจัดแสดงในงาน "เปิดเมืองสมุทรสงคราม เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรสงคราม" ณ โครงการอัมพวาชัยพัฒนานุรักษ์ โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นประธานในการจัดงาน และมีการถ่ายทอดสดผ่านรายการ "วันใหม่ วาไรตี้" ของสถานีโทรทัศน์ Thai PBS ด้วย นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้จัดบูธ ผลิตภัณฑ์ลูกอมวิตามิน แบรนด์ "ไดร์ฟ" ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ 
บริษัทฯเพื่อประชาสัมพันธ์และแจกสินค้าให้กับผู้ร่วมงานได้ ลิ้มลองผลิตภัณฑ์นี้ด้วย

 

บุญฟู้ดส์แบ่งปัน

กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ อสม.อำเภอบางคนที ผู้ปฏิบัติภารกิจคัดกรองป้องกันโรคระบาดโควิด๑๙ บริเวณจุดตรวจวัดบางใหญ่ พื้นที่ติดต่ออำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี อำเภอบางคนที จังหวัด สมุทรสงคราม เช้าวันที่ ๑๙ มกราคม ๒๖๖๔ ได้รับมอบสเปรย์ แอลกอฮอลล์จาก นายฐณัตพล กาญจโนฬาร กรรมการผู้จัดการ บริษัทบุญฟู้ดส์ จำกัด ทั่วหน้ากัน เช้าวันอังคารที่ ๑๙ มกราคม ๒๕๖๔

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส (โควิด-19 ) รอบที่ 2 ทำให้ทางบริษัทฯ จำเป็นต้องเลื่อนกิจกรรมสังสรรค์ปีใหม่เพื่อเป็นการให้ร่วมมือในมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคฯตามนโยบายของรัฐบาล จึงจัดให้มีเพียงกิจกรรมการจับของรางวัลเพื่อมอบแก่พนักงานในปีใหม่นี้ ณ บริเวณลานกิจกรรมหน้าสำนักงาน

 


 

 

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มิ.ย. 2563 ทาง บริษัท ฟอสส์ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ของ บริษัท รวมทั้งขนมหวานไปเติมในตู้ปันความสุขในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสงครามเพื่อช่วยเหลือและช่องทางออกของประเทศที่ได้รับผลจากสถานการณ์การแพร่กระจายกระจายของโรคโควิด -19 ได้ในระยะนี้

 

 

 

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 2563 บริษัท ทางบุญรวมดิงส์ร่วมกับทีมทูบีนัมเบอร์วันในต่างจังหวัดทำท่อในโครงการ "ที่นอนบุหงาอย่างมีส่วนร่วม"        ณ บ่อพักบางแก้วเพื่อแสดงถึงพลังในการตอบแทนสังคมและการทำความสะอาดพร้อมตรวจต่อการ ดูแลระบบและระบบทำความสะอาดเพื่อให้พนักงานและชุมชนได้รับความสำคัญของระบบทำความสะอาดและการดูแลให้ความปลอดภัย

 

 

 

 

 

 

ไม่พบเนื้อหา
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้